Các Mạng Xã Hội hiệu quả để PR cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'SEO trên MXH' bắt đầu bởi thietkewebsite6886, 23/3/14.

  1. thietkewebsite6886

    thietkewebsite6886 Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    5/3/14
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có rất nhiều mạng xã hội hiện nay đang tồn tại trên internet, nó có thể gây nhầm lẫn thương hiệu nếu các doanh nghiệp không biết áp dụng và tận dụng nó. Dưới đây là 6 mạng xã hội có lượng người dùng thường xuyên nhất, lớn nhất và có giá trị nhất để các doanh nghiệp triển khai các dịch vụ cá nhân trên đó.

    Bài viết mình lấy tại website: http://thietkewebsite6886.com/category/marketing-online-2/

    cach-su-dung-mang-xa-hoi-hieu-qua.jpg


    Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với:

    - 1,15 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, thống kê tháng 6 năm 2013

    - 699.000.000 người dùng hoạt động trung bình hàng ngày, thống kê trong tháng sáu năm 2013

    Google+

    Mạng xã hội lớn thứ hai, tự hào có:

    - 500 triệu người dùng

    Cung cấp trải nghiệm tìm kiếm cá nhân tốt hơn:

    - Khả năng chia sẻ video, hình ảnh và liên kết

    - Hangouts (đàm thoại và video hội thoại từ máy tính của bạn)

    - Tổ chức theo nhóm, cho chúng ta có thể hoạt động, làm việc nhóm hiệu quả.

    Google+ chính là mạng xã hội tiềm năng nhất để làm SEO!

    Twitter

    Là mạng xã hội lớn thứ ba, Twitter có:

    - 554.750.000 người dùng đăng ký hoạt đồng

    - 115 triệu người dùng Twitter hoạt động mỗi tháng

    - Trung bình 58 triệu tweet mỗi ngày

    40% người dùng Twitter không tweet, nhưng theo dõi các tweet của người khác

    LinkedIn

    Tự hào là mạng xã hội kinh doanh, có 238 triệu người sử dụng:

    - Có 238 triệu người sử dụng

    - Hơn 3 triệu trang kinh doanh LinkedIn

    - 40% người sử dụng kiểm tra LinkedIn hàng ngày

    - 43% các nhà tiếp thị đã tìm thấy một khách hàng trên LinkedIn

    Instagram

    Cung cấp hình ảnh và khả năng chia sẻ video, Instagram đã có:

    - 150 triệu người dùng hoạt động hàng tháng

    Trung bình có 55 triệu hình ảnh được chia sẻ mỗi ngày với 1,2 tỷ “thích” mỗi ngày

    Người sử dụng có khả năng nhúng video Instagram trên các trang web, blog, bài viết và nhiều hơn nữa

    Pinterest

    Có thể PIN để chia sẻ hình ảnh và bài viết, Pinterest có 70 triệu người sử dụng

    Khoảng 500.000 tài khoản kinh doanh

    Cung cấp khả năng pin vật phẩm có hiển thị tên của tác giả, tiêu đề bài viết, mô tả ngắn gọn và một liên kết lớn hơn.

    Facebook marketing tại: http://thietkewebsite6886.com/marketing-online-dich-vu-facebook-marketing-online-la-gi/
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này