Cách sử dụng dữ liệu thời gian thực của các trang chạy Adsense trên Google Analytics

Thảo luận trong 'Google Services' bắt đầu bởi haiminh91, 19/12/14.

  1. haiminh91

    haiminh91 Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    4/6/14
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi Ngày “Vàng” Mua sắm lan tỏa khắp nơi và các hoạt động trực tuyến nghỉ lễ sôi động còn lại, thì chính là lúc thuận tiện nhất để bắt dữ liệu thời gian thực của Google Analytics phục vụ cho trang chạy quảng cáo Adsense của bạn.

    Thẻ báo cáo trong Analytics đã xuất hiện từ năm ngoái nhưng không phải nhà phát hành nào cũng tận dụng nó. Trước tiên, dữ liệu thời gian thực trong Analytics cho phép bạn giám sát hoạt động của trang hoặc ứng dụng “như nó đang xảy ra” vậy.

    Kiểm tra dữ liệu thời gian thực của bạn bằng các bước sau:

    1. Đăng nhập tài khoản Google Analytics của bạn.
    2. Đi đến màn hình chính.
    3. Chọn thẻ Reporting.
    4. Chọn Real-Time.

    Liên kết tài khoản Adsense với Google Analytics

    Mẹo: Bạn cần liên kết Google Adsense với Google Analytics để có thể so sánh dữ liệu thời gian thực với hiệu năng trang Adsense của bạn.

    Google gần đây đã cải tiến cơ chế liên kết trang Adsense đến tài khoản Analytics nhằm giúp bạn thực hiện công việc này dễ dàng hơn. Nó cũng tạo ra sự tích hợp liền mạch hơn nhiều. Quy trình từng bước một ở đây.

    Cách sử dụng Dữ liệu thời gian thực (đặc biệt là trong kỳ nghỉ)

    Bây giờ là phần thú vị: với trang Google Adsense đã kết nối với tài khoản Google Analytics, cộng thêm dữ liệu thời gian thực có sẵn, bây giờ bạn có thể ra quyết định nhanh chóng về việc cải tiến trang web của bạn trước, trong suốt, hay sau mùa nghỉ lễ náo nhiệt. Với dữ liệu thời gian thực, bạn có thể…

    1) Xem thử trang nào đang dẫn lượt xem và bàn luận đến trang của bạn – đặc biệt trong suốt mùa cao điểm mua sắm:

    Xem thử liệu khuyến mãi 1 ngày có kéo lượt xem đến trang hay ứng dụng của bạn, và trang nào những khách này đang xem.

    [​IMG]

    Bây giờ, đi đến báo cáo ‘Top Adsense Content’ và so sánh trang nào đang mang lại doanh số cho bạn.


    [​IMG]

    Với dữ liệu kết hợp này, hãy làm cho các trang này truy cập dễ dàng hơn vào bất kì chỗ nào trên trang của bạn.

    Bằng cách giám sát thời gian thực, bạn có thể xem thử liệu nội dung được thay đổi và làm mới có ai xem không. Từ đây, bạn có thể tối ưu hơn nữa các vị trí đặt quảng cáo về các trang nội dung mới này.

    Kiểm tra lần 2 các quảng cáo Google và hiệu quả tìm kiếm của bạn thông qua DFP (tiếc là nó không tích hợp với Analytics).

    Đảm bảo không có quảng cáo trắng hoặc bị hỏng trên các trang đông khách nhất

    Đọc thêm: Tầm quan trọng của mã bưu điện (Zipcode) khi nộp đơn đăng kí Adsense

    2) Giám sát lưu lượng trang và hiệu năng máy chủ.


    Đảm bảo trang của bạn đáp ứng được một số lượng khách đông đúc truy cập cùng lúc.

    3) Kiểm tra trang Exit – xem thử mọi người thoát khỏi trang của bạn ở đâu.


    Tìm cách dẫn họ quay lại và kiểm tra xem liệu quảng cáo của bạn trên các trang này có quá vô vị không khiến tăng tỉ lệ văng/thoát.

    4) Tận dụng dữ liệu trên phần theo dấu sự kiện ứng dụng.


    Đâu là là điểm nóng và điểm yếu của các cuộc trò chuyện? Điều này hữu ích nhất vì khách hàng có xu hướng gia tăng danh mục mua sắm thông qua điện thoại thông minh.

    Với sức mạnh của việc giám sát thời gian thực và theo dõi hiệu năng Adsense trong Google Analytics, bạn bây giờ đã có các công cụ trong tầm tay để ra các quyết định nhanh chóng và với nhiều thông tin tham khảo hơn trong việc đẩy mạnh doanh thu trang web trong suốt kỳ nghỉ lễ.

    Nếu bạn cần lời khuyên về các chiến lược hái ra tiền trong mùa nghỉ lễ này và cả năm sắp tới, hãy liên hệ bên mình để bàn bạc về các lựa chọn dành cho bạn.

    Nguồn: http://www.thegioinetwork.info/cach...c-trang-chay-adsense-tren-google-analytics-75
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này