Để trở thành chuyên gia xây dựng link năm 2016?

Thảo luận trong 'Link Building - Xây dựng liên kết' bắt đầu bởi doind, 4/3/16.

  1. doind

    doind Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    11/9/14
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Năm 2015 đã đi qua với nhiều biến động về SEO. Thuật toán Mobilegeddon đã khiến cho các trang web mobile-friendly phải điên đảo. Bản cập nhật thuật toán Panda đã khẳng định rằng chỉ có nội dung tốt nhất sẽ được đứng trong top đầu của bảng xếp hạng tìm kiếm. Và Peguin được sửa đổi liên tục và đảm bảo rằng chỉ những trang web authority mới được đánh giá cao.

    Do ảnh hưởng từ bản cập nhật Peguin trong năm vừa qua, hầu như mọi người đã thay đổi cách tiếp cận và chiến lược của họ. Vì lý do đó, nếu bạn chưa thực sự làm điều này, thì đây là lúc quan trọng cần phải kiếm tra chiến lược xây dựng liên kết của bạn và tập trung vào các chiến thuật mà bạn sẽ cung cấp trong năm tới.

    [​IMG]

    Để xây dựng liên kết chất lượng vào năm 2016 quả là một điều sẽ rất khó khăn so với những năm trước. Google và người dùng mong đợi nhiều hơn từ các trang web khi nói đến giá trị nội dung và chất lượng, xu hướng này sẽ còn tiếp tục kéo dài trong nhiều năm tới.

    Bây giờ, chúng ta hãy cùng nhìn vào những gì bạn cần làm để trở thành một bậc thầy xây dựng liên kết trong năm 2016.

    Chiến lược 1: Tìm hiểu để xác định nguồn tài nguyên authority

    Để bắt đầu nhìn thấy sự gia tăng thứ hạng trong SERPs từ một chiến dịch xây dựng liên kết, bạn sẽ cần phải nhận được các liên kết inbound hoặc một liên kết đến trang web của bạn từ các trang web khác. Điều này có thể đạt được bằng nhiều cách khác nhau từ guest posting để bạn được liệt kê trên thư mục trang web. Nhưng một lần nữa, thuật toán Penguin của Google "tìm và tiêu diệt" các liên kết chất lượng thấp, do đó những nguồn mà bạn nhận được là vô cùng quan trọng. Nếu bạn cố tình viết một cách bừa bãi, hãy chuẩn bị để đón nhận cơn thịnh nộ của Peguin.

    Với các liên kết inbound, có hai yếu tố cực kỳ quan trọng để xem xét. Hãy tự đặt ra câu hỏi:

    - Trang web của bạn có đáng tin cậy và được nhiều người sử dụng?
    - Trang web của bạn tồn tại được bao lâu?
    - Nó có nổi tiếng?

    Nếu với những câu hỏi ở trên mà bạn nhận được câu trả lời là "Có" thì giá trị liên kết sẽ được ghi nhận. Chỉ cần lưu ý rằng với nguồn mà bạn nhận được phải là phù hợp, nếu không nó sẽ gây bất lợi cho những nỗ lực của bạn vì nó sẽ là một lá cờ đỏ mà Google sẽ ban tặng cho bạn.

    Chiến lược 2: Để là bậc thầy xây dựng liên kết thì bạn phải là bậc thầy về nội dung

    Nội dung tốt bạn sẽ nhận được các liên kết inbound. Khi bạn đang cố gắng để tạo ra nội dung để nhận được các liên kết thì việc quan trọng đầu tiên là bạn phải tuân thủ những nền tảng tốt nhất để tạo ra nội dung. Tất cả những văn bản bạn xuất bản phải có giá trị và độc đáo, được nghiên cứu và được viết tốt, hấp dẫn và rất trực quan và phải được định dạng làm sao cho thật rõ ràng về dễ đọc. Ngoài ra, khi nhúng các liên kết vào nội dung bên ngoài, nó sẽ xuất hiện một cách tự nhiên và được trích dẫn cụ thể.

    Chiến lược 3: Đa dạng hóa và mở rộng quy mô

    Đa dạng hóa chiến lược là chìa khóa sống còn. Bạn sẽ không thể nhận được liên kết từ một vài nguồn tin và hy vọng tiếp tục đi lên trong bảng xếp hạng. Bạn cần phải đi sau khi một loạt các domain có liên quan sẽ được trỏ đến các trang khác nhau trên trang web của bạn. Phương pháp đa dạng hóa các liên kết của bạn đi kèm với việc mở rộng quy mô chiến dịch xây dựng liên kết của bạn.

    Việc mở rộng quy mô chiến dịch phải được thực hiện dần dần nếu không bạn có thể vấp phải các vấn đề liên quan đến các liên kết của bạn. Vì lý do này, điều quan trọng là cải thiện những điểm sau đây cùng một lúc. Để mở rộng quy mô một cách có ý nghĩa, bạn phải:

    - Hãy xuất bản ở một phạm vi rộng hơn thông qua các trang web có liên quan.
    - Tìm ra một nhà xuất bản lớn hơn và chuyên nghiệp hơn
    - Thường xuyên tạo nội dung chất lượng cao
    - Xuất bản nhiều hơn với những nội dung có giá trị hơn với tần suất lớn hơn

    Xây dựng liên kết là một yếu tố quan trọng đối với mọi chiến lược SEO. Cũng giống như các thành phần khác, nó phải được tiếp cận với những kiến thức mới nhất. Với năm 2016, kế hoạch xây dựng liên kết chi tiết của bạn phải đạt được 2 khía cạnh: Tạo ra các nội dung tốt nhất với những nhà xuất bản tốt nhất và xuất bản nội dung theo cấp số nhân một cách thường xuyên hơn để thu hút các liên kết inbound. Không chỉ có vậy, bạn cũng cần phải cung cấp cho độc giả của bạn những nội dung có giá trị, khi đó bạn sẽ nhận được các liên kết chất lượng.

    Có thể bạn sẽ nghĩ rằng xây dựng liên kết vẫn còn là một phương thức hữu hiệu và cần thiết cho SEO? Những lời khuyên của bạn khi xây dựng liên kết vào năm 2016 là gì? Hãy comment tại topic này ý kiến của bạn nhé!

    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thegioiseo.com
     
  2. loancyd

    loancyd Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với năm 2016, kế hoạch xây dựng liên kết chi tiết của bạn phải đạt được 2 khía cạnh: Tạo ra các nội dung tốt nhất với những nhà xuất bản tốt nhất và xuất bản nội dung theo cấp số nhân một cách thường xuyên hơn để thu hút các liên kết inbound. Không chỉ có vậy, bạn cũng cần phải cung cấp cho độc giả của bạn những nội dung có giá trị, khi đó bạn sẽ nhận được các liên kết chất lượng.

    Giờ đi xây dựng liên kết mà chia sẻ các bài viết nội dung hữu ích cho người dùng, nội dung mới chất lượng và được chia sẻ trên các forum, diễn đàn có chỉ số cao thì với mình đó là backlink chất lượng rồi. Tiếp đó share MXH để kiếm thêm traffic nữa thì ngon
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này