Email Marketing có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi doind, 13/8/15.

  1. doind

    doind Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    11/9/14
    Bài viết:
    870
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Có 2 điều mà tôi chưa bao giờ thấy có sự ràng buộc chặc chẽ là marketing email và bảng xếp hạng. Tất nhiên, tôi đã hiểu rằng các bản tin có thể thông báo những người liên kết hoặc những người chia sẻ các nguồn tài nguyên xã hội mới trên trang web của bạn và có thể cải thiện vị trí trang web.

    [​IMG]

    Ngày hôm nay, chỉ một vài giờ trước đây tôi đã phát hiện ra rằng, Google đã cấp bằng sáng chế vào ngày 7/3/2012. Bằng sáng chế “Email spam và junk mail là một tín hiệu cung cấp đáng tin cậy” có chứa các tóm tắt như sau:

    “Một hệ thống và phương thức được công bố để xác định độ tin cậy của một nhà cung cấp trực tuyến. Một hoặc nhiều nhóm các email không mong muốn (ví dụ spam) được phân tích để xác định tỷ lệ của một nhà cung cấp nổi tiếng. Một chỉ số độ tin cậy có thể xác định các nhà cung cấp dựa trên sự phổ biến của các nhà cung cấp trong email.Chỉ số đáng tin cậy đó có thể được cung cấp cho một ứng dụng từ xa để sử dụng trong việc đánh giá độ tin cậy của nhà cung cấp”.

    Bây giờ, chúng ta hãy dành một giây để suy nghĩ về điều đó. Điều này khẳng định là Google có một bằng sáng chế để sử dụng trong các tín hiệu email chẳng hạn như spam để xác định độ tin cậy của một nhà cung cấp, trong đó có thể định nghĩa ra rất nhiều thứ. Hãy đào sâu thêm một chút nữa.

    [​IMG]

    Định nghĩa một nhà cung cấp

    Trong phần mô tả của bằng sáng chế có nói:

    Theo một khía cạnh nào đó, một tín hiệu để dự đoán độ tin cậy của một nhà cung cấp (ví dụ một nhà bán lẻ trực tuyến) có thể dựa vào số lượng spam email nhận được từ một nhà cung cấp.

    Một nhà cung cấp đáng tin cậy và trung thực không có xu hướng spam. Trong các ứng dụng bằng sáng chế, Google thảo luận về các cơ chế khác nhau để phân loại một nhà cung cấp đáng tin cậy. Hầu hết nó xoay quanh việc sử dụng nhiều hệ thống và danh sách để xác định tần số email spam đến từ một nhà cung cấp và sự phân loại có thể có của nhà cung cấp cho biết là không đáng tin cậy.

    Nếu điều này được giới hạn để gửi bộ lọc email thì nó lại là một chuyện nhưng như chúng ta đã đọc, chúng ta hãy đi đến một phần thú vị:

    Việc phát hiện ra một đặc tính của một nhà cung cấp, các email có thể được liên kết với các nhà cung cấp có liên quan đến đặc tính đó. Đặc tính nhà cung cấp có thể bao gồm các thuộc tính (ví dụ, URL, tên miền hay một phần tên miền hoặc tương tự), một hoặc nhiều thuật ngữ (ví dụ, tên hoặc một phần tên của một nhà cung cấp), một hình ảnh hoặc một cái gì đó tương tự, kết hợp với một hoặc nhiều nhà cung cấp nổi tiếng hoặc được biết là tồn tại trong các email hoặc website có liên quan đến một hoặc nhiều nhà cung cấp.

    Nó có thể khá thú vị nhưng những gì chúng ta đang thấy ở đây là những email được liên kết đến một nhà cung cấp dựa trên các đặc tính của nhà cung cấp nổi tiếng. Vì vậy, đến thời điểm này, chúng ta có một bằng sáng chế để đánh giá độ tin cậy của một nhà cung cấp dựa vào email và dựa vào những đặc tính nổi tiếng của nhà cung cấp đó. Bây giờ, chúng tôi đã nhận thấy một phần thú vị:

    Ở một khía cạnh khác, tiến trình 201 đầu tiên (ví dụ, trong một tiến trình con 206) có thể xác định một hay nhiều liên kết (ví dụ, trong các văn bản hiển thị hay mã HTML) và sau đó cố gắng di chuyển một hoặc nhiều liên kết để xác định một hoặc nhiều nguồn tài nguyên trực tuyến (ví dụ, một website, webpage, video hoặc tập tin audio, tài liệu hoặc một cái gì đó tương tự) tương ứng với một hoặc nhiều liên kết. Khi các tài nguyên được xác định, các đặc tính của một nguồn tài nguyên (ví dụ như các thuật ngữ người dùng, đồ họa hay một cái gì đó tương tự) có thể được phân tích bằng cách sử dụng các kỹ thuật được mô tả trước đó để xác định các nhà cung cấp nổi tiếng gắn liền với nguồn tài nguyên.

    Đây là nơi các điểm được kết nối chính thức. Đó là trong phần ứng dụng của bằng sáng chế mà thu thập các liên kết trong email được gắn vào trang web của nhà cung cấp:

    Ví dụ, giá trị độ tin cậy có thể được cung cấp thông qua một giao diện 201 (ví dụ, thông qua một dịch vụ web, một truy vấn của 108 địa điểm lưu trữ hoặc tương tự) vào một trang web, ứng dụng web hay một hoặc nhiều dịch vụ meta-shopping đang hoạt động, ví dụ trên máy chủ web từ xa của chương 1.

    Điều đó có nghĩa là sự tin cậy của các nhà cung cấp ảnh hưởng đến một hệ thống đánh giá bên ngoài hệ thống email. Sự đánh giá từ các email ảnh hưởng đến thứ hạng của nhà cung cấp trên một trang web, ứng dụng hay một công cụ mua sắm.

    Những điều cần nhớ về bằng sáng chế và SEO

    Một trong những điểm quan trọng cần nhớ khi đọc bằng sáng chế hoặc báo cáo chính thức là họ đang có một ý tưởng về những gì có thể thực hiện được, không nhất thiết là những gì họ đã làm được. Khi một công ty nộp bằng sáng chế chỉ đơn giản là họ bảo vệ ý tưởng của họ. Họ có thể xem xét để triển khai ý tưởng đó hoặc đơn giản là họ có thể tìm kiếm để bảo vệ ý tưởng của người khác. Điều đó nói rằng, một bằng sáng chế có thể mất nhiều thời gian để sản xuất khi người ta nghiên cứu trên diện rộng, nó cần phải phát minh ra một ý tưởng và sau đó tiếp tục viết. Chúng tôi có thể sử dụng email mẫu để xác định độ tin cậy của một nhà cung cấp là đủ rằng Google đã đầu tư thời gian và nguồn lực rất lớn vào nó.

    Điểm quan trọng cần quan tâm ở đây là ý tưởng của một hồ sơ doanh nghiệp được mở rộng có thể nhìn thấy qua các web. Bằng sáng chế này nhắc nhở chúng ta rằng Google đang liên tục tìm cách để buộc các tín hiệu khác vào với nhau để vẽ ra một bức tranh lớn hơn. Hơn nữa, nó cũng nhắc nhở chúng ta rằng họ đang quét email và các nguồn dữ liệu khác để giúp họ bảo vệ bức tranh đó.

    Đối với SEO, nó là rất quan trọng để hiểu được rằng thế giới là rất rộng lớn. Chúng ta không thể tìm đến các tín hiệu truyền thống và chúng ta cần phải suy nghĩ về cách Google có thể vẽ một bức tranh của chúng ta và các doanh nghiệp của chúng ta sử dụng tất cả các thông tin được lưu trữ hoặc tiếp cận được. Rõ ràng, Google đang tìm cách để tham chiếu nhà cung cấp bên ngoài các điểm đặc trưng để vẽ bức tranh đó và nó ngày càng quan trọng để đảm bảo bạn đã nhận được các tín hiệu.

    Ghi nguồn www.thegioiseo.com
     
Đang tải...
Chủ đề tương tự - Email Marketing có
  1. Fibopay_thecao
    Trả lời:
    12
    Đọc:
    4,339
  2. bienquangcao
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    1,082
  3. vuquynhnga88
    Trả lời:
    21
    Đọc:
    26,970
  4. vuquynhnga88
    Trả lời:
    4
    Đọc:
    1,097
  5. web24
    Trả lời:
    0
    Đọc:
    684

Chia sẻ trang này