Hướng dẫn sử dụng Google Adwords để check từ khóa

Thảo luận trong 'Phân tích, tối ưu từ khóa' bắt đầu bởi letrung0908, 23/4/16.

  1. letrung0908

    letrung0908 Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Em kiểm tra từ khóa bằng công cụ trên google adwords nhưng em không hiểu tại sao Đối với từ có lượng tìm kiếm nhiều thì Độ cạnh tranh lại là Thấp , còn từ có lượng tìm kiếm thấp lại có độ cạnh tranh cao.

    Các bác có thể chia sẻ em chút kinh nghiệm về kiểm tra từ khóa dùng google Adwords không ạ ?
    Em xin cảm ơn !
     
  2. thuhasq

    thuhasq Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    18/1/16
    Bài viết:
    233
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    thực sự thì em cũngh không hiểu bác nói gì lắm nhưng ở lĩnh vực mình làm thì phải biết từ nào được tìm kiếm nhiều và có độ cạnh tranh ra sao chứ
     
  3. tuongnv3

    tuongnv3 Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    9/4/15
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cái này hoàn toàn có thể hiểu mà bác ơi. Có những mảng GG phân tích theo giá thầu khi chạy adw bác nhé, từ nào được các nhà thầu bít cao thì cạnh tranh nó sẽ cao thôi
     
  4. quangcaoalphabeta

    quangcaoalphabeta Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Có nghĩa là ít người bỏ tiền để mua vị trí quảng cáo của google thôi bạn, có nghĩa là mức độ cạnh tranh là thấp cho dù có nhiều người bỏ công sức ra để tìm kiếm từ khóa liên quan.

    Giả sử từ khóa "cho thuê xe" có rất nhiều đơn vị chạy quảng cáo cho từ khóa này thì mức độ cạnh tranh cao. Nhưng "thuê xe" thì search có thể rất nhiều lượt tìm kiếm nhưng mức độ cạnh tranh lại kém hơn bởi ít người mua từ khóa này hơn.
     
  5. adslviettel1

    adslviettel1 Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cái này cũng dễ hiểu mà, những từ khóa nhiều người tìm kiếm thì có độ cạnh trang quảng cáo thấp còn ngược lại các từ khóa ít tìm kiếm thì độ cạnh trang quáng cáo cao hơn. cái này là do gg đánh giá theo độ cạnh tranh trong quảng cáo thôi
     
  6. gamehayst

    gamehayst Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    19/3/13
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đơn giản là con ng luôn muốn tìm đến những gì thư thách thấp. những lượt tìm kiếm nhiều thì it người làm nên độ cạnh tranh sẽ cao hơn. Nhiều ng chọn cái ít tìm kiếm để đánh trúng vào khách hàng mục tiêu tốt hơn
     
  7. zxcvbnmz1993

    zxcvbnmz1993 Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    4/1/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Độ cạnh tranh của từ khóa là từ khóa đó có nhiều người dùng quảng cáo bạn ạ, còn để phân tích độ khó từ khóa cần seo bác xem đối thủ của bác thôi
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này