Nguy hiểm khi k quản lý quảng cáo fb

Thảo luận trong 'Chat chit - Tán gẫu - Tranh luận' bắt đầu bởi thanhhoa_active, 23/4/15.

  1. gamehayst

    gamehayst Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    19/3/13
    Bài viết:
    701
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khi quảng cáo FB, tốt nhất bác nên set chiến dịch theo từng giới hạn nhất định bạn nhé. Chứ đừng thả nổi như thế, nhỡ quảng cáo hiệu quả nó vọt lên tận vài triệu thì sao đây? Thông thường fải vài ngay nó mới trừ tiền trong thẻ đấy
     
  2. legiangkute

    legiangkute Lính mới

    Tham gia ngày:
    27/10/14
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chắc bạn mới chạy quảng cáo rồi mà hơn nữa mình thấy hơi kỳ lạ. Ở trong phần cài đặt có giới hạn ngân sách hàng ngày mà. hay là bạn quên không chọn cái này mà chức năng này lại là chức năng quan trọng nếu quên thì bạn cũng không set được quảng cáo.
     
  3. thekopuct

    thekopuct Lính mới

    Tham gia ngày:
    1/10/09
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    5k 1 like thì có mà tiền tấn, gà mờ mà bước vào lĩnh vực này thì có đốt nhà thật
     
  4. tungtruong91

    tungtruong91 Lính mới

    Tham gia ngày:
    10/9/14
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    theo mình thì quảng cáo Facebook nó cho bạn nợ 1 khoảng tiền , khi bạn nạp tiền chạy quảng cáo thì nó sẽ trừ vào khoảng bạn mượn
     
  5. mautruc

    mautruc Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    1/12/15
    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    :D bữa em đi cả cai thẻ ngân hàng âm gần 5tr do QC facebook đấy :dotnhang:
     
  6. quangcaoalphabeta

    quangcaoalphabeta Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Mình cũng chạy thử 2 lần, nhưng với mức phí mà bạn mất thì cũng tương đối bình thường chứ đâu có gì là cao.

    Chạy quảng cáo FB có cái lợi đấy là lượng like thật và người dùng thật, và tính tương tác của fanpage được tăng lên rõ rệt. Thời gian chạy quảng cáo lượng khách vào hỏi hàng và báo giá nhiều. Mất tiền cũng khác.
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này