SEO của MICHAEL MOTHNERMOTHNER

Thảo luận trong 'Nội dung trong SEO' bắt đầu bởi quang130591, 4/10/14.

  1. quang130591

    quang130591 Lính mới

    Tham gia ngày:
    2/10/14
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1409807095556.jpg
    Sự hiểu biết của bạn về cách hoạt động của Google có lẽ là ba hoặc bốn năm đã lỗi thời - và đó là một trong thời gian dài làm Web của bạn.

    Đừng bị mắc kẹt với những ý tưởng cũ về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
    Trong thế giới của tiếp thị trực tuyến, thông tin sai lạc đầy dẫy - và nó được pha trộn theo cấp số nhân của một thế giới vô cùng năng động và phát triển nhanh chóng. Hầu hết những điều bạn nghĩ rằng bạn biết (nhưng không) về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay SEO, có thể đúng một vài năm trước đây nhưng đã thay đổi; một trong những điều sau đây luôn luôn là một huyền thoại.

    Dưới đây là một số trong những huyền thoại bạn cần phải vượt qua để có được thông minh hơn về SEO.

    Lầm tưởng 1: Mô tả metatag giúp Rankings

    Không còn nữa; trên thực tế, thẻ meta thậm chí không còn lập chỉ mục của Google và Bing. Nhưng đừng bỏ qua chúng hoàn toàn: thẻ meta của bạn thành văn bản được hiển thị cùng với liên kết của bạn trong kết quả tìm kiếm - và mô tả hấp dẫn hơn sẽ buộc nhiều người dùng nhấp vào danh sách của bạn thay vì cho người khác.

    Dưới đây là ví dụ của chúng ta; các metatag là tất cả mọi thứ bên dưới URL.



    Huyền thoại 1: Liên kết khác Du lịch trong nước, các tốt hơn

    Sai. Trong tất cả các bản cập nhật gần đây để thuật toán của Google, gã khổng lồ tìm kiếm đã làm cho nó một ưu tiên cốt lõi để có số lượng bài chủ chất lượng. Đã qua rồi những ngày có hàng ngàn liên kết superlow chất lượng lái xe lên bảng xếp hạng; trên thực tế, việc tạo ra các liên kết có thể nhìn spam và nhận được trang web của bạn bị phạt.

    Tập trung vào thu thập các liên kết từ các trang web có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, hoặc ngành công nghiệp - và có các liên kết này được bao quanh bởi các văn bản có liên quan. Một đánh giá blog về "phụ tùng xanh" của bạn có liên kết đến trang web của bạn là rất có giá trị hơn một liên kết giả mạo cho "phụ tùng xanh" bị mắc kẹt ở chân hoặc thanh bên của một số trang web - thậm chí là một thứ hạng cao.

    Lầm tưởng 2: PageRank Tuy nhiên vấn đề

    PageRank nổi tiếng của Google (được đặt tên sau khi đồng sáng lập Google và bây giờ-Giám đốc điều hành Larry Page,) là một thứ hạng 1 đến 10 của cơ quan tổng thể của tất cả các website; lớn hơn số lượng, các cấp bậc cao hơn. Trong những năm qua, số lượng dường như tất cả-mạnh mẽ này chi phối sự chú ý của các chuyên gia SEO.

    Nhưng ngày nay, thuật toán của Google đã phát triển vượt ra ngoài bất kỳ chỉ số duy nhất. PageRank vẫn còn tồn tại, và nếu tất cả mọi thứ đều bình đẳng, một PageRank cao hơn hẳn thấp hơn - nhưng các yếu tố như sự phù hợp và vấn đề bối cảnh, quá.

    Như với liên kết trong nước: Nếu bạn chạy một thực hành nha khoa ở Los Angeles, nó tốt hơn để có một liên kết từ một trang web đánh giá các bác sĩ và nha sĩ ở Los Angeles, ngay cả khi nó có một PageRank 4, hơn là có một liên kết thanh toán không có bối cảnh trong một trang web lớn với một PageRank cao hơn 7.

    Lầm tưởng 3: Thích Google từ khoá Rich Tên miền

    Trong những năm qua, Google dường như đã đặt một số lượng không cân xứng của nhấn mạnh vào các từ khóa trong tên miền (những gì bạn có thể nghĩ đến là URL). Ví dụ, vinylhousesiding.com sẽ gần như chắc chắn được xếp thứ nhất trong một tìm kiếm cho ngôi nhà đứng về phía vinyl.

    Không còn nữa, Google cho biết. Nếu vinylhousesiding.com là trong thực tế, trang web có thẩm quyền có liên quan nhiều hơn về chủ đề này, nó có thể sẽ vẫn xếp hạng đầu tiên - nhưng không phải vì tên miền của mình.

    Huyền thoại 2: trang web Must Be 'Gửi' để Công cụ Tìm kiếm

    Năm 2001, có, đây là trường hợp - thực sự, đây là dịch vụ đầu tiên mà công ty của tôi, Wpromote, bao giờ cung cấp. Nhưng vào năm 2012? Không phải ở tất cả. Tại thời điểm này, nếu có bất kỳ kết nối từ bất kỳ trang web như của bạn, trang web của bạn sẽ nhanh chóng phát hiện ra bởi Google.

    Lưu ý được lập chỉ mục là khác xa với việc đạt được thứ hạng cao - nhưng đó là bước khởi đầu của trình là không còn cần thiết hoặc hữu ích.

    Huyền thoại 6: SEO tốt là cơ bản về thủ đoạn gian trá

    Sai, sai, sai. Mặc dù vẫn còn một số chuyên gia SEO ra có những người đi về kinh doanh của họ cố gắng để "lừa Google," này là hoàn toàn không phải là cách để cung cấp tốt, kéo dài SEO.

    SEO tốt là về việc tạo ra một trang web, thông tin có liên quan, với nội dung độc đáo và trải nghiệm người dùng tuyệt vời, và khuyến khích việc chia sẻ và phân phối nội dung lớn để lái xe công khai hữu cơ và các liên kết đến trang web của bạn.

    Cuối cùng, điều này là chính xác những gì Google rõ ràng muốn thưởng với thứ hạng cao - vì vậy nó là bất cứ điều gì nhưng "lừa" các công cụ tìm kiếm.
     
  2. haitac

    haitac Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Google dường như đã đặt một số lượng không cân xứng và nhấn mạnh, ưu tiên vào các từ khóa có trong tên miền
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này