Sitelink và những yếu tố ảnh hưởng đến sitelink

Thảo luận trong 'Google Services' bắt đầu bởi babyinternet, 1/12/09.

  1. babyinternet

    babyinternet Administrator

    Tham gia ngày:
    4/7/08
    Bài viết:
    4,655
    Đã được thích:
    1,583
    Điểm thành tích:
    113
    Nơi ở:
    [}{]e[][]
    Lâu lắm chẳng viết gì chia sẻ với anh em nên đâm ra tay chân nó cũng ngứa ngáy tí. Thế là hôm nay tí toe viết 1 bài chia sẻ với anh em về sitelink chơi :D

    Chắc là anh em cũng rõ về sitelink trên các kết quả tìm kiếm của Google rồi nên mình không nói nữa. Bác nào chưa rõ thì vô Google webmaster tool mà đọc lại nha .

    Còn bác nào muốn có sitelink trên kết quả tìm kiếm thì chú ý những yếu tố chính sau sẽ ảnh hưởng và có giá trị nhất đối với thuật toán của Google:

    1. Số lần người dùng ghé qua liên kết.[/*:m:3ggv7sqh]
    2. Số lượng các giao dịch, thanh toán (nếu có) trên trang.[/*:m:3ggv7sqh]
    3. Thời gian người dùng xem liên kết.[/*:m:3ggv7sqh]
    4. Thông tin trên trang.[/*:m:3ggv7sqh]
    5. Số lượng bookmark về trang.[/*:m:3ggv7sqh]
    6. Số lựong backlink vê trang.[/*:m:3ggv7sqh]


    Tuy nhiên, mình không khẳng định với các bạn đó là những yếu tố chính của thuật toán sắp xếp và tạo sitelink nhé (vì mình không làm cho ông Google làm sao mà biết :lick: ).

    Hi vọng bài viết cung cấp 1 tí ti kiến thức cho các bạn chưa biết :lick:
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này