Sức mạnh của từ khóa

Thảo luận trong 'Google Services' bắt đầu bởi hqdung_seominar01, 30/7/11.

  1. hqdung_seominar01

    hqdung_seominar01 Lính mới

    Tham gia ngày:
    31/3/11
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tại sao Google có giá trị đến thế?

    Các bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao Google có giá trị hơn một trăm tỷ đô la? Hoặc tại sao một nhấp chuột duy nhất từ ​​Google có thể có giá cao nhất là $ 50? Lý do là mục tiêu chính xác được cung cấp bởi công cụ tìm kiếm tiếp thị.

    Tại sao hầu hết để quảng cáo lại bị hỏng?

    Hầu hết các quảng cáo cố gắng để gây sự chú ý và lôi kéo bạn tham gia.
    Hãy nhìn biểu ngữ quảng cáo trực tuyến đầu tiên (thật là xấu! ^!^)

    [​IMG]

    Từ đó, mọi thứ chỉ trở nên tồi tệ ...Banner trang trí lòe loẹt, banner play âm thanh, banner "bắn mũi tên vào mục tiêu" ... bất cứ điều gì để tạo ra sự chú ý.

    Nó “xấu” đến nỗi mọi người có cuộc thi để xem ai có thể làm cho các banner quảng cáo gây khó chịu nhất! ^!^

    Với các quảng cáo không thích hợp và gây phiền nhiễu, người ta tìm cách để bỏ qua các biểu ngữ đó, làm “ẩn” chúng đi, như hình dưới đây,

    [​IMG]

    Và, nếu như các banner chưa đủ "tồi tệ", quảng cáo trực tuyến tiếp tục "phát triển":

    - Không thể block pop-ups và pop-unders
    - Banner quảng cáo tẩm phần mềm gián điệp và phần mềm độc hại
    - quảng cáo trông giống như cảnh báo bảo mật, cài đặt phần mềm độc hại & sau đó cố gắng bán cho bạn sản phẩm để loại bỏ phần mềm độc hại
    - flash cookies mà có thể khiến gần như không thể xoá vĩnh viễn một số cookies
    - các trang mà vô hiệu hóa nút quay lại (back button) hoặc ngăn chặn việc đóng lại (close) nó
    - và rất nhiều thứ không hấp dẫn khác!

    Với hành vi trên, không có gì ngạc nhiên khi sau đó AdBlock Plus là Firefox Plus phổ biến nhất, với hơn 96 triệu lượt tải. Ngay cả Cơ quan quảng cáo lớn (như Ogilvey) thậm chí còn ủng hộ cài đặt nó! ^!^

    Tìm kiếm (Search) thì khác biệt

    Tương phản với tất cả những thứ gây phiền nhiễu từ các quảng cáo kiểu trên, chúng ta có thể kiếm được từ Google trên 20.000.000.000 USD một năm! Công cụ tìm kiếm tiếp thị là một hình thức quảng cáo hoàn toàn khác, thay vì cố gắng để đánh lạc hướng và làm phiền người dùng, người dùng có thể yêu cầu tìm kiếm để xem kết quả có liên quan đến lợi ích của họ.

    Các nhà quảng cáo chỉ hiển thị quảng cáo nơi họ có liên quan. Nếu họ thầu cho các từ khóa không liên quan, họ sẽ mất tiền cho mỗi nhấp chuột. Nó là một “hệ sinh thái tự điều chỉnh “ phân phối một cách thích hợp
    Nếu một tìm kiếm nào đó là phi thương mại, Google có thể không hiển thị bất kỳ quảng cáo, hoặc chỉ có thể hiển thị chúng trong một vị trí ít nổi bật. Cam kết của họ liên quan đến việc xây dựng lòng tin của người dùng trong các kết quả tìm kiếm.

    Người sử dụng nhìn thấy các quảng cáo và nhấp chuột, vì họ có liên quan đến mong muốn, nhu cầu của họ, và mục tiêu của họ. Do đó, người tìm kiếm tập trung rất nhiều vào ngay trên đầu trang của các kết quả tìm kiếm, thể hiện trong các nghiên cứu theo dõi mắt, như hình minh họa dưới đây.

    [​IMG]
    Trang web của bạn xếp hạng càng cao, bạn càng nhận được lưu lượng truy cập tìm kiếm có liên quan nhiều hơn.

    2 Phương pháp tiếp cận Marketing

    Quảng cáo trên các trang web không có mục tiêu có thể có ít hoặc không có giá trị. Lưu lượng truy cập tìm kiếm mà nhắm mục tiêu, có giá trị gấp 30 lần hoặc hơn.

    Đối với quảng cáo hiển thị, Credit Suisse ước tính rằng trong năm 2009, quảng cáo kiếm được trung bình là $ 2,39, giảm so với $ 2,46 trong năm 2008.

    Đối với tìm kiếm trả tiền, JPMorgan tính rằng với mỗi 1.000 lượt tìm kiếm, $ 75,33 được tạo ra từ các quảng cáo trong năm 2009.

    Và bạn sẽ săn lùng khách hàng, hoặc làm cho mình có sẵn cho khách hàng săn lùng bạn? SEO cho phép bạn khai thác các giá trị tìm kiếm, với khách hàng của bạn tìm kiếm doanh nghiệp của bạn khi họ cần sản phẩm và dịch vụ của bạn!

    Nghiên cứu giá trị thị trường của bất kỳ từ khoá nào

    Điều thú vị về tiếp thị công cụ tìm kiếm không chỉ là mục tiêu, nhưng nó mang lại lợi ích cho công cụ tìm kiếm để chia sẻ các từ khóa có giá trị với các nhà quảng cáo tiềm năng. Điều này có nghĩa là bạn nhận được thông tin để biết khối lượng tìm kiếm tương đối của các từ khóa khác nhau, và bao nhiêu đối thủ cạnh tranh của bạn sẵn sàng trả cho các từ khóa.

    Sử dụng the Google Traffic Estimator bạn có thể xem ước tính của Google về giá trị từ khoá là bao nhiêu Ví dụ, ở đây là giá trị ước tính cho credit card và credit cards

    [​IMG]

    Chú ý làm thế nào có 3 danh sách khác nhau cho từng từ khoá. Chúng được dựa trên của Google AdWords phù hợp với loại quảng cáo, và có thể được sử dụng để giúp bạn biết khối lượng tìm kiếm tương đối giữa các loại hình tìm kiếm khác nhau.

    [credit card] đại diện cho những người tìm kiếm đặc biệt cho từ khóa credit card mà không có thêm bổ sung nào khác.
    "credit card" đại diện cho tất cả các tìm kiếm trong nhóm 1, và những người tìm kiếm cho một từ khoá có chứa credit card, bao gồm cả những người tìm kiếm cho các từ khóa như best credit card.
    credit card - đại diện tất cả các tìm kiếm trong nhóm trên, những người tìm kiếm bất kỳ từ khoá có chứa từ credit và card có ở nơi nào đó trong chuỗi tìm kiếm của họ, bao gồm cả những người tìm kiếm cho các từ khóa tối nghĩa như payment card without any credit.

    Nhập một số từ khóa của bạn ở đây và xem những gì Google cho rằng chúng có giá trị. Xin lưu ý các giá trị này là ước tính thô, nhưng đó là một điểm khởi đầu tốt. https://adwords.google.com/select/TrafficEstimatorSandbox

    - liệt kê 5 từ khóa quan trọng cho doanh nghiệp của bạn
    - nhập vào tất cả 3 loại kết hợp cho từ khoá của bạn
    - chọn ngôn ngữ & thị trường của bạn
    - không nhập một giá dự thầu (bid price) (theo cách này Google giả định rằng bạn sẵn sàng trả theo giá thị trường)
    -nhấn Enter và có được kết quả của bạn


    Các công cụ trên ước tính giá trị lưu lượng truy cập đến một quảng cáo thanh toán Google AdWords duy nhất, nhưng hầu hết người tìm kiếm click vào kết quả tìm kiếm miễn phí, vì vậy giá trị từ khóa để doanh nghiệp của bạn thậm chí có thể cao hơn so với ước tính của công cụ trên.

    From Internet - translated by Song Dep
    Vui lòng ghi rõ nguồn dịchvụseo.com khi copy lại nội dung bài viết này
     

Chia sẻ trang này