Tầm quan trọng của nội dung đối với seo năm 2015!

Thảo luận trong 'Hỏi đáp/Thảo luận SEO/SEM' bắt đầu bởi dranhtrang001, 5/2/15.

  1. dranhtrang001

    dranhtrang001 Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    23/2/14
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Làm thế nào để tăng chất lượng nội dung trên kết quả tìm kiếm

    Google đã cho chúng ta thấy được những cách họ xem được nội dung chất lượng thông quá một số thuật toán của Google như loại bỏ thứ hạng của những website có nội dung nghèo nàn, kém chất lượng như:

    Panda: Với thuật toán này Google sẽ loại bỏ những trang web có nội dung sơ sài , trùng lặp nội dung.
    Penguin: Giúp loại bỏ những website có những liên kết xấu, Spam link một cách vô tội vạ.
    Payday: Loại bỏ những website sử dụng các thủ thuật SEO mũ đen để tăng hạng trên Google
    Pigeon: Xếp hạng các Website theo các tín hiệu bằng các kết quả địa phương. Với thuật toán này sẽ giúp cho người dùng tìm kiếm thông tin được liệt kê theo kết quả tốt hơn.
    Hummingbird: Đây là một trong những thuật toán mới giúp Google giúp cho việc tìm kiếm của người dùng được tốt hơn dựa trên mỗi quan hệ ngữ nghĩa hơn là từ khóa. Nó sẽ đưa ra những cụm từ tìm kiếm tương đồng nhất với từ khóa mà bạn gõ.

    Theo nghiên cứu của Netline thấy rằng nội dung có ảnh hưởng đến doanh số bán hàng B2B.

    99% các nhà sản xuất đều cho rằng nội dung có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ
    27% nói rằng nội dung có ảnh hưởng lớn đến sự lựa chọn của họ để mua hay không
    61% người tiêu dùng Mỹ đã thực hiện mua hàng dựa trên một bài đăng trên Blog
    Các doanh nghiệp đều đã nhìn thấy sức mạnh của tiếp thị nội dung . Điều này giải thích lý do tại sao họ đang rất háo hức để tạo nguồn tài nguyên độc đáo và đi trước thị trường. Theo số liệu từ InsideView khẳng định rằng các công ty đang hoạt động với các blog có nhiều hơn 67 % khách hàng tiềm năng mỗi tháng so với các công ty không có nội dung được cập nhật thường xuyên.

    Thời buổi công nghệ ngày càng phát triển người dùng không còn phải chờ đợi nhân viên tư vấn bán hàng cho họ vì tất cả công nghệ hiện nay đều cho phép họ có một câu trả lời của riêng mình.
     

    Các file đính kèm:

  2. vmodetony

    vmodetony Lính mới

    Tham gia ngày:
    12/4/14
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình vẫn đánh giá nội dung là yêu cầu then chốt trong quá trình làm seo. Dù có là 2013,2014 hay là 2015 hoặc có thể lâu hơn nữa. Google vẫn ưu tiên nội dung website viết cho người dùng nên nội dung trên website được đầu tư kỹ lưỡng, điều hướng người dùng tốt vẫn sẽ tăng được uy tín của website lên. Hiện nay vs rất nhiều trang báo, trang tin tức họ không cần seo mà những key được đánh giá là rất cạnh tranh họ vẫn lên top cao với chỉ 1 bài viết mà khó bị hạ xuống.
     
  3. royalstars

    royalstars Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    30/3/14
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối với SEO thì cần kết hợp nhiều yếu tố nhưng nội dung vẫn là yếu tố then chốt để phát triển sau này
     
  4. dranhtrang001

    dranhtrang001 Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    23/2/14
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    nội dung vẫn là tầm quan trọng nhất trong seo. nội dung mà không tốt giữ tốp rất khó
     
  5. nguyentrangphongem

    nguyentrangphongem Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    nội dung luôn là yếu tố chính để các SEOer phát triển website của mình :))
     
  6. manhken

    manhken Đang làm quen

    Tham gia ngày:
    4/12/14
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vào bất kì thời điểm nào nội dung cũng rất quan trọng đối với seo và cả uy tín và danh tiếng của doanh nghiệp nữa
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này