Tối ưu hóa web: Đồng xuất hiện và lập chỉ mục dựa theo cụm từ

Thảo luận trong 'Nội dung trong SEO' bắt đầu bởi hmh11ltkprc, 7/8/15.

  1. hmh11ltkprc

    hmh11ltkprc Lính mới

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    Bình Thuận
    Phương pháp này là lập chỉ mục dựa theo cụm từ - Điều thú vị nhất của phương pháp này không phải là cách Google quyết định những cụm từ quan trọng của một trang web mà là cách Google sử dụng những cụm từ này để xếp hạng trang dựa theo mức liên quan của chúng.

    Sử dụng thủ thuật đồng xuất hiện (xuất hiện với nhau, hoặc xuất hiện cùng lúc), các công cụ tìm kiếm biết những cụm từ nhất định nào đó có khuynh hướng báo trước sự xuất hiện của những cụm từ khác. Nếu chủ đề chính của bạn hướng tới “Công Phượng,” từ khóa này thường xuất hiện với những cụm từ khác như “u19 Việt Nam”, “gian lận tuổi” và “Hòa Minzy”. Một trang có chứa những từ, cụm từ liên quan như vậy thì càng giống nói về “Công Phượng” hơn là trang không chứa những cụm từ liên quan đó

    Vô hình trung, đây cũng chính là cách kênh hay mương 14 gì gì đó đứng đầu xếp hạng tìm kiếm của Google về từ khóa “Công Phượng” trong nỗ lực moi móc tất cả tin rác liên quan tới chàng cầu thủ này.

    1.6.jpg


    Hơn nữa, việc trích dẫn những liên kết của các website có chứa những cụm từ liên quan, đồng xuất hiện với từ khóa chính sẽ tạo được những dấu hiệu ngữ cảnh tốt cho trang web của bạn.

    Tóm tắt: Sử dụng thủ thuật đồng xuất hiện, các công cụ tìm kiếm biết được những cụm từ nhất định có thể báo trước sự xuất hiện của các cụm từ khác. Việc có mặt các cụm từ đồng xuất hiện trong cùng ngữ cảnh sẽ làm nổi bật từ khóa chủ đề trang web của bạn. Các liên kết từ các trang khác có chứa các cụm từ đồng xuất hiện và liên quan với từ khóa cũng có tác dụng giống như vậy.

    Nguồn: Tạp Chí Én Mỏng
     
Đang tải...

Chia sẻ trang này